Latest Posts from Marathi Blogs - Marathi Blogs Directory

मंगळवार, २८ डिसेंबर, २०१०

मराठी ब्लॉग्स डिरेक्टरी काय आहे ?

जर तुम्ही ब्लॉग लेखक असाल किवा नियमित ब्लॉग वाचक असाल आणि तुम्हाला वाटत असेल की तुमचा ब्लॉग किवा तुम्ही वाचत असलेला ब्लॉग इतरांनीसुद्धा वाचवा तर तुम्ही तो नक्कीच मराठी ब्लॉग्स डिरेक्टरी मध्ये जोडला पाहिजे.

तुम्ही कोणताही मराठी ब्लॉग मराठी ब्लॉग्स डिरेक्टरी मध्ये जोडू शकता.

५ टिप्पण्या:

  1. हा अत्यंत स्तुत्य उपक्रम आहे
    मराठी ब्लॉगधारकांना व वाचकांना एक उत्कृष्ट व्यासपीठ मिळाले आहे.
    मी माझ्या मराठी ब्लॉग वर नियमित लिखाण करतो व इतर ब्लॉग नियमित वाचतो व त्यावर प्रतिसाद देतो.
    मराठी लिहा ,वाचा ,मराठी जगवा
    मराठीतून अभिव्यक्त व्हा

    उत्तर द्याहटवा
    प्रत्युत्तरे
    1. निनादजी, मला वाटतं तुम्ही माझ्या ब्लॉगला भेट दिली आहे. मराठी ब्लॉगर्स आणि मराठी रसिक वाचकांनी ब्लॉगला प्रतिक्रिया द्याव्यात म्हणून मी माझ्या रिमझिम पाऊस या ब्लॉगवर काही लेखही लिहिले आहेत. पण फारसा फरक पडत नाही. मी मात्र नेटवर बसतो तेव्हा नियमितपणे ५ ब्लॉगला प्रतिक्रिया देतोच.

      हटवा
  2. Dhanyawad! Aplya Blog Directory madhe mazya blogla jaga dilyabaddal.

    उत्तर द्याहटवा
  3. नमस्कार मी नेहमी ब्लॉग लेखन आणि ब्लॉग वाचन करतो आपला उपक्रम खूप चांगला आहे . म्र्राठीचा अभिमान बाळगला पाहिजे

    उत्तर द्याहटवा
  4. आभार. आपला उपक्रम खूप चांगला आहे . म्रराठीचा अभिमान बाळगला पाहिजे.

    उत्तर द्याहटवा